Sức Khỏe Online

Sức khỏe online chuyên trang tư vấn sức khỏe cho mọi nhà

Lý do bạn cần phải khiến cho thủ thuật da bao quy đầu

Cắt bao da quy đầu là một trong số các tiểu phẫu khá dễ thực hiện, mà nam giới bị dài hoặc bao quy đầu bị hẹp cần tiến hành trước lúc bước vào tuổi mới lớn. Việc này, góp phần đảm bảo sự phát triển thông thường của dương vật kể riêng cũng như chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe sinh dục của phái mạnh Nói chung. nhưng mà, không phải nam giới nào cũng nắm được khoảng cấp thiết của vấn đề cắt bao quy đầu cần luôn hoài nghi: tại sao phải cắt bao quy đầu? một số cung cấp của các bác sĩ nam khoa sau đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về vấn đề này!

Tham khảo thêm:

f:id:sakaratt:20190814185715j:plain

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao da quy đầu là một trong những tiểu phẫu can thiệp ngoại khoa, nhằm giúp cho đấng mày râu loại bỏ phần da bao quy đầu bị dài hay hẹp. Vì vậy, trả lại cho biết dương vật ngoại hình thường thì và hạn chế một số bệnh đàn ông.

Một số lợi ích mà đàn ông có thể đạt được khi cắt da quy đầu như sau:

Tránh nguy cơ nhiễm trùng

Thông thường, nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường bắt gặp phải tình trạng: tầm không gian chừa ra để phỏng đoán lỗ niệu đạo nhỏ, nếp gấp ở bao quy đầu nhiều. Bởi vậy, nước đái sót lại ở bao da quy đầu sẽ sản sinh môi trường để vi khuẩn, ký sinh trùng cũng như tạo thành lớp bựa sinh dục.

Trong lúc đó, nam mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu phổ biến rất nhiều khó khăn trong băn khoăn làm sạch "cậu bé". Từ đó, không khó phát sinh một số bệnh viêm nhiễm khám bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm đầu "cậu nhỏ", viêm niệu đạo....

Suy giảm khả năng lây truyền những bệnh lý qua con đường tình dục

Đấng mày râu chưa cắt bao da quy đầu thường dễ bị lây nhiễm những bệnh qua con đường tình dục hơn, so với nam thường thì khác. Do: một số nếp gấp tại bao quy đầu có nguy cơ là môi trường thuận lợi để một số loại vi khuẩn, vi khuẩn lây nhiễm qua con đường tình dục tấn công và phát triển. đặc biệt, sau khi quan hệ, việc vệ sinh "cậu nhỏ" đối với đấng mày râu mắc dài hoặc bao quy đầu bị hẹp thường hay rất không dễ khă,n nên nguy cơ bị lây truyền những bệnh qua đường tình dục càng tăng cao.

Tăng cường chuyện chăn gối của bạn nam

Bạn nam bị dài hoặc bao quy đầu bị hẹp thường hay đối diện đối với khả năng xuất tinh sớm. vì lớp bao quy đầu bao kín quá kỹ càng phần quy đầu, cần phải chúng thường rất nhạy cảm mỗi lần "làm chuyện ấy" và đàn ông khó tự chủ được chức năng xuất tinh của chính mình.

Cắt bao da quy đầu tại nam giới sẽ giúp đàn ông tăng cường được bản lĩnh, và khả năng vợ chồng của mình. Từ đó, giúp cho bạn tự tin hơn trước người yêu.

Bên cạnh đó, cắt bao da quy đầu còn giúp cho "cậu nhỏ" không bị tích tụ lớp chất bẩn có mùi hôi. Việc đó sẽ khiến việc sinh hoạt tình dục của bạn sẽ trở thành thư thái và không khó chịu hơn.

Không nên khả năng ung thư

Lúc dài bao quy đầu, bao quy đầu bị hẹp, đấng mày râu thường hay dễ bị các bệnh như: viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu... Nếu không trị sớm và để bệnh tiến triển đến thời kỳ mãn tính, có nguy cơ gây ra lở loét, nhiễm khuẩn hay trở thành những u bướu ở "cậu bé".

Những khối u này chớ nên chữa có khả năng phát triển thành bệnh ung thư. Bởi vì thế, cắt bao quy đầu chính là giải pháp để phòng tránh khả năng ung thư.

Giảm khả năng vô sinh tại đấng mày râu

Những bệnh lý như: bệnh viêm bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu, viêm niệu đạo... Nếu chớ nên chữa, có thể tác động tới uy tín của tinh binh thông qua cơ chế khiến biến đổi môi trường sống của chúng, khiến tinh trùng không khó mắc chết hoặc mất dần khả năng linh động.

Lúc đi vào người của phái đẹp, tinh trùng không dễ dàng có thể thích nghi cùng với đi lại vào ở trong để thụ thai đối với trứng.

Do đó, gây tăng nguy cơ bệnh vô sinh ở phái mạnh. cắt bao da quy đầu chính là một trong những biện pháp góp phần bảo vệ chức năng sinh sản của bạn nam.

Hạn chế khả năng lây sang bạn tình

Vi rút, chất bẩn ứ đọng ở nếp gấp da bao quy đầu khi chạm đối với âm hộ, cổ dạ con có nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa cho biết chị em phụ nữ.

Một khảo sát cũng chỉ ra rằng: những nữ giới thì có ông xã bị bao quy đầu dài, bao quy đầu bị hẹp thường có nguy cơ nhiễm bệnh viêm nhiễm phụ khoa cao gấp rất nhiều lần so với nam giới khác.

Mặt khác, cắt da quy đầu trước tuổi mới lớn còn giúp cho "cậu nhỏ" của đàn ông phát triển thông thường về kích cỡ cùng với hình dáng.

Tại sao phải cắt bao quy đầu? Hi vọng với các kiến thức về lợi ích của việc cắt bao da quy đầu mà các bác sĩ cung cấp, sẽ giúp cho đấng mày râu nhận thức được tầm khoảng cần thiết của việc cắt bao da quy đầu cũng như kịp thời thực hiện, để góp phần thuận lợi trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mình. Nếu bạn còn câu hỏi, hãy nhắc chuyện với các bác sĩ của phòng khám Hưng Thịnh - một phòng khám nam khoa hà nội uy tín theo số điện thoại: 0386 977 199 để được trả lời bởi vì các chuyên gia.

>>> https://benh-nam-khoa.gitbook.io/9-dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-tai-ha-noi/