Sức Khỏe Online

Sức khỏe online chuyên trang tư vấn sức khỏe cho mọi nhà

Như thế nào là hiện tượng bị dài bao quy đầu giả

Bài viết ngày hôm nay các bác sĩ online của chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về hiện tượng dài bao quy đầu giả để nam giới có thể tham khảo.

Thưa chuyên gia, em năm nay 21 tuổi, ngày trước em có đến khám dài bao quy đầu thì chuyên gia có nhắc với em bảo em mắc da bao quy đầu giả. Em nghe nhưng mà cũng không hiểu lắm tuy nhiên lại ngại chưa hỏi. Bởi vậy em viết mail này mong các bác sĩ nam khoa trả lời giúp cho em như thế nào là bị dài bao quy đầu giả, bao quy đầu giả đối với chứng dài bao quy đầu thật khác nhau thế nào ạ. Và chứng dài bao quy đầu liệu có tác động gì không ạ? Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp cho em. (Nam- Hải Dương)

Nam giới nên tham khảo thêm:

f:id:sakaratt:20190624185147j:plain



Xin Chào bạn Nam, chứng dài bao quy đầu là trạng thái bao quy đầu luôn bao phủ đầu "cậu nhỏ" khi "cậu nhỏ" ở tình trạng thông thường hay ngay cả lúc "cậu bé" bị cương.

Như nào là hiện tượng bị dài bao quy đầu giả

Theo như kiến thức bạn chia sẻ thì chuyên gia đã khẳng định bạn bị dài bao quy đầu giả nghĩa là bao da quy đầu bao kín "cậu nhỏ", tuy nhiên lúc có kích thích tình dục "cậu nhỏ" cương cứng thì lớp da bao quy đầu vẫn có khả năng tự động lộn xuống. Thỉnh thoảng có khi da bao quy đầu không lột xuống hoàn toàn mà chỉ lộn xuống 1 phần, đấng mày râu vẫn phải tác động để bao quy đầu tuột xuống hoàn toàn.

Đó chính là biểu hiện của bị dài bao quy đầu giả còn những triệu chứng của chứng dài bao quy đầu thật cũng giống chứng dài bao quy đầu giả đó là quy đầu luôn bị bao phủ bởi vì bao da quy đầu tuy nhiên có điểm khác biệt đó là lúc "cậu nhỏ" cương dương thì da bao quy đầu không thể tự lột xuống mà bạn phải dùng tay để kéo lớp da bao quy đầu này tuột xuống.

Bao da quy đầu giả liệu có ảnh hưởng gì không?

Đối với vấn đề này của bạn phòng khám chúng tôi xin tư vấn như sau: chứng dài bao quy đầu giả không dẫn đến ảnh hưởng nhiều lắm đến nam như bị dài bao quy đầu thật. Tuy vậy không phải như thế mà đấng mày râu có thể để mặc không chữa trị do lâu dần không điều trị có thể dẫn đến một số tác động sau:

  • Viêm bao quy đầu: trạng thái bệnh viêm bao quy đầu chắc chắn sẽ tiếp diễn Mặc dù bạn có chứng dài bao quy đầu thật hoặc giả mà không tiến hành cắt da quy đầu sớm. Nguyên do là do lúc da bao quy đầu bao phủ đầu dương vật khiến nước tiểu bị tích tụ dẫn đến viêm nhiễm.
  • Gây ra xuất tinh sớm: lúc bao quy đầu dài giả đàn ông thường xuất tinh vô cùng sớm bởi vì đầu "cậu bé" bị bao phủ bởi lớp da cần phải trở thành cực kỳ nhạy cảm.
  • Khiến cho "cậu nhỏ" phát triển không bình thường: Lớp da bao quy đầu có nguy cơ tác động tới sự phát triển tự nhiên của "cậu nhỏ" như làm cho dương vật bị cong, vẹo hoặc làm cho dương vật bị nhỏ không bình thường không có khả năng đạt được kích cỡ chuẩn.
  • Dẫn tới bệnh cho đối phương: khi chứng dài bao quy đầu giả nếu mà không vệ sinh sạch có khả năng gây việc tích tụ chất cặn bẩn sản sinh chất dịch trắng(bựa sinh dục) chứa nhiều virus. Khi "làm chuyện ấy", bựa sinh dục có thể thâm nhập "cô bé" của chị em dẫn tới nhiễm trùng.
  • Dẫn tới bệnh vô sinh hiếm muộn: bên cạnh vấn đề khiến phái mạnh gặp phải chứng xuất tinh sớm, thì bao quy đầu dài giả còn có thể gây ra những ảnh hưởng, ảnh hưởng tới khả năng sinh con. bao quy đầu dài giả còn làm cho đe dọa đến khả năng sản xuất tinh trùng cũng như chất lượng tinh trùng. Những nguy hiểm trên có khả năng khiến nam dễ rơi vào hiện tượng vô sinh hiếm muộn.
  • Gây nên ung thư dương vật: một số chất bẩn tích tục nhiều ngày không những gây nên những căn bệnh nguy hại như viêm bể thận, viêm tuyến tiền liệt, bị viêm bàng quang mà còn khiến cho tăng nguy cơ mắc ung thư "cậu nhỏ".

Bạn Nam thân mến, đối với tình trạng Hiện tại của bạn thì tốt nhất bạn cần tuân theo một số chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu mà hiện tượng này nặng nề, cặn bã bẩn đã bắt đầu xuất hiện và ngày càng nhiều hơn thì bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt bao quy đầu cho bạn. Tiểu phẫu cắt bao da quy đầu tương đối dễ dàng cũng như mau chóng. Bạn có khả năng yên tâm nhé.

Nếu như bạn đang vướng mắc không biết cắt hẹp bao quy đầu ở đâu? chất lượng thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại địa điểm: Số 380 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội để phòng khám thăm khám cũng như thực hiện thủ thuật cho bạn.

Mọi thắc mắc liên quan tới một số bệnh về da bao quy đầu ở đấng mày râu, các bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng 0386 977 199 hay [Chat trực tuyến Tại Đây] để sớm nhận được các trả lời từ các bác sĩ